GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 15
Số lượt truy cập: 13463659
QUẢNG CÁO
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS PHONG THỦY TỔ CHỨC SINH NHẬT ĐOÀN VIÊN QUÝ IV NĂM 2020 12/31/2020 2:58:56 PM
Mùa đông đến mang cho con người biết bao cảm xúc. Cái lạnh thấm dần trong từng làn da, thớ thịt khiến bàn tay muốn nắm lấy bàn tay và người muốn gần người hơn để thêm ấm áp dìu nhau qua cơn gió lạnh, cái lạnh lẽo như ấm áp hơn rất nhiều trong buổi chiều đặc biệt ấy. Chiều ngày 24/12/2020 Ban chấp hành Công đoàn trường THCS Phong Thủy đã tổ chức sinh nhật cho cán bộ đoàn viên công đoàn có ngày sinh trong quý IV (tháng 10,11,12) năm 2020.

Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự sẻ chia, động viên khích lệ và sự quan tâm của Ban Chấp hành Công đoàn đối với cán bộ, viên chức và người lao động trong nhà trường. Góp phần động viên tinh thần toàn thể cán bộ công nhân viên, cùng đoàn kết, đóng góp công sức và trí tuệ của mình hoàn thành mọi chỉ tiêu nhiệm vụ năm học. Các đồng chí có ngày sinh trong quý IV bao gồm: Mai Văn Lạng, Võ Thị Hồng Giang, Trương Thị Lý, Bùi Thị Hòa, Nguyễn Tứ Hiển, Trần Thu Hiền, Nguyễn Thị Thúy Kiều, Nguyễn Thị Dung. 


1. Sinh nhat Q 4.2020.JPG

Sau lời phát biểu của đồng chí Lê Thị Phương Thanh đại diện BCH Công đoàn là phần chúc mừng của đồng chí Võ Thị Quý Lam - Chủ tịch công đoàn. "Trong ngày vui hôm nay, thay mặt BCH Công đoàn, tôi xin kính chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt mọi công việc được giao, hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các đồng chí trong tuổi mới". 

2. Sinh nhat Q 4.2020.JPG

Tiếp theo buổi lễ đồng chí Lê Đình Lý- bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường tặng những đóa hoa tươi thắm cùng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến các đồng chí đoàn viên sinh nhật trong quý IV. Thay mặt các đoàn viên được tổ chức sinh nhật phát biểu, đồng chí Nguyễn Tứ Hiển gửi lời cảm ơn tới BGH nhà trường, BCH Công đoàn đã tạo điều kiện cho cán bộ đoàn viên, nhân viên trong nhà trường có những phút giây vui vẻ, ấm áp và thật sự xúc động.
4. Sinh nhat Q 4.2020.JPG

Trong không khí đầm ấm của bữa tiệc bài ca chúc mừng sinh nhật vang lên cùng với nghi thức cắt bánh, thổi nến và cầu mong tuổi mới thật nhiều niềm vui, sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống.


Tin bài: Bùi Thị Hòa
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Đình Lý
Lê Đình Lý
Hiệu trưởng
Nguyễn Đăng Lưu
Nguyễn Đăng Lưu
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS PHONG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882654 - Email: thcsphongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com