| Tên tài liệu |
Download |
| “Một số kinh nghiệm về đổi mới quản lý, chỉ đạo bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu tại trường THCS” (Năm học 2024-2025) |
|
|
Người gửi: Lê Đình Lý
Ngày gửi: Thứ hai, 24/11/2025 03:17
Dung lượng: KB
Số lượt tải: 0
|
| “Một số bài tập góp phần phát triển toàn diện thể chất học sinh thông qua luyện tập môn Bóng chuyền cấp THCS” (Năm học 2024-2025) |
|
|
Người gửi: Phạm Thị Lệ
Ngày gửi: Thứ hai, 24/11/2025 03:16
Dung lượng: 1192960 KB
Số lượt tải: 0
|
| “Sử dụng tranh ảnh, nhạc, phim tạo hứng thú cho học sinh khi học tập môn ngữ văn 6 (phần văn bản)”.(Năm học 2024-2025) |
|
|
Người gửi: Đào Thị Hảo
Ngày gửi: Thứ hai, 24/11/2025 03:15
Dung lượng: 2882048 KB
Số lượt tải: 0
|
| “Một số giải pháp phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi chủ đề Vật lý trong môn Khoa học tự nhiên lớp 8” (Năm học 2024-2025) |
|
|
Người gửi: Nguyễn Thị Thúy
Ngày gửi: Thứ hai, 24/11/2025 03:14
Dung lượng: 180038 KB
Số lượt tải: 0
|
| Môn_Toán_2025-2026 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Thứ ba, 16/09/2025 08:18
Dung lượng: 15235979 KB
Số lượt tải: 0
|
| Môn_Tin_2025-2026 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Thứ ba, 16/09/2025 08:17
Dung lượng: 5986663 KB
Số lượt tải: 0
|
| Môn_Tiếng_Anh_2025-2026 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Thứ ba, 16/09/2025 08:16
Dung lượng: 14396465 KB
Số lượt tải: 0
|
| Môn_Ngũ_Văn_2025-2026 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Thứ ba, 16/09/2025 08:14
Dung lượng: 20639474 KB
Số lượt tải: 0
|
| Môn_Nghệ__thuật_2025-2026 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Thứ ba, 16/09/2025 08:13
Dung lượng: 20072786 KB
Số lượt tải: 0
|
| Môn_LS&ĐL_2025-2026 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Thứ ba, 16/09/2025 08:12
Dung lượng: 21056850 KB
Số lượt tải: 0
|
| Môn_KHTN_2025-2026 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Thứ ba, 16/09/2025 08:11
Dung lượng: 21321378 KB
Số lượt tải: 0
|
| Môn_HĐ_TN__HN_2025-2026 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Thứ ba, 16/09/2025 08:10
Dung lượng: 6659221 KB
Số lượt tải: 0
|
| Môn_GDTC_2025-2026 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Thứ ba, 16/09/2025 08:09
Dung lượng: 7098522 KB
Số lượt tải: 0
|
| Môn_GDDP_2025-2026 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Thứ ba, 16/09/2025 08:08
Dung lượng: 6669858 KB
Số lượt tải: 0
|
| Môn_GDCD_2025-2026 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Thứ ba, 16/09/2025 08:08
Dung lượng: 10134314 KB
Số lượt tải: 0
|
| Môn_Công_nghệ_(2025-2026) |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Thứ ba, 16/09/2025 08:07
Dung lượng: 6641429 KB
Số lượt tải: 0
|
| 2.QĐ_thành_lập_hội_đồng_XD_PP_Ctr_2025-2026 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Thứ ba, 16/09/2025 08:06
Dung lượng: 1095398 KB
Số lượt tải: 0
|
| 1._QĐ_phê_duyệt_BH_phân_phối_Ctr_2025-2026 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Thứ ba, 16/09/2025 08:05
Dung lượng: 649016 KB
Số lượt tải: 0
|
| KHBD VĂN 9 (24-25).part7 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Chủ nhật, 27/04/2025 08:59
Dung lượng: 8785831 KB
Số lượt tải: 1
|
| KHBD VĂN 9 (24-25).part6 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Chủ nhật, 27/04/2025 08:59
Dung lượng: 10485760 KB
Số lượt tải: 1
|
| KHBD VĂN 9 (24-25).part5 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Chủ nhật, 27/04/2025 08:58
Dung lượng: 10485760 KB
Số lượt tải: 1
|
| KHBD VĂN 9 (24-25).part4 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Chủ nhật, 27/04/2025 08:58
Dung lượng: 10485760 KB
Số lượt tải: 1
|
| KHBD VĂN 9 (24-25).part3 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Chủ nhật, 27/04/2025 08:58
Dung lượng: 10485760 KB
Số lượt tải: 1
|
| KHBD VĂN 9 (24-25).part2 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Chủ nhật, 27/04/2025 08:57
Dung lượng: 10485760 KB
Số lượt tải: 1
|
| KHBD VĂN 9 (24-25).part1 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Chủ nhật, 27/04/2025 08:57
Dung lượng: 10485760 KB
Số lượt tải: 2
|
| KHBD LỊCH SỬ 9 (24-25).part4 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Chủ nhật, 27/04/2025 08:57
Dung lượng: 2439448 KB
Số lượt tải: 1
|
| KHBD LỊCH SỬ 9 (24-25).part2 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Chủ nhật, 27/04/2025 08:56
Dung lượng: 10485760 KB
Số lượt tải: 1
|
| KHBD LỊCH SỬ 9 (24-25).part3 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Chủ nhật, 27/04/2025 08:55
Dung lượng: 10485760 KB
Số lượt tải: 1
|
| KHBD LỊCH SỬ 9 (24-25).part1 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Chủ nhật, 27/04/2025 08:55
Dung lượng: 10485760 KB
Số lượt tải: 1
|
| KHBD LỊCH SỬ 9 (24-25).part1 |
|
|
Người gửi:
Ngày gửi: Chủ nhật, 27/04/2025 08:55
Dung lượng: 10485760 KB
Số lượt tải: 1
|