GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 11
Số lượt truy cập: 13454979
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG THCS PHONG THUỶ TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 -11 11/22/2023 10:36:36 PM
Dân tộc ta có truyền thống: “Tôn sư trọng đạo”, nét đẹp ấy đã được bao thế hệ người Việt Nam kế thừa và phát triển. Từ xưa, ca dao đã có câu:

Muốn sang thì bắc cầu kiều

Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy

      Tháng 11 lại về, khắp nơi trên mọi miền của tổ quốc lại hân hoan chào đón ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Tri ân công lao to lớn của các thế hệ nhà giáo, chiều ngày 19/11/2023 Trường THCS Phong Thuỷ trang trọng tổ chức buổi toạ đàm kỷ niệm nhằm tôn vinh các thầy cô giáo – những người đã và đang ngày đêm gieo những hạt giống tri thức cho thế hệ tương lai của đất nước.

Tham dự buổi tọa đàm  nhà trường rất vinh dự  đón chào sự có mặt của anh Phạm Hữu Hinh– Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh, cùng 10 Chi hội trưởng đại diện cha mẹ học sinh các lớp. Về phía nhà trường có đồng chí Lê Đình Lý - Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường, cô Võ Thị Quý Lam – Phó hiệu trưởng; Chủ tịch Công đoàn cùng sự có mặt đông đủ của toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường.    

 

22_11_23_0.jpg

 Trong không khí trang trọng, ấm cúng, đồng chí Lê Đình Lý thay mặt lãnh đạo nhà  trường đọc diễn văn kỷ niệm đồng thời  đồng chí đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên của  nhà trường. Thầy hy vọng toàn thể quý thầy, cô sẽ nỗ lực hơn nữa để đem nguồn sức mạnh của trí tuệ, tình yêu thương của mình đóng góp vào sự nghiệp giáo dục nước nhà và có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 đã đề ra, mong muốn các thầy cô luôn tận tâm, yêu nghề và phát huy sức mạnh tập thể, xây dựng Trường THCS Phong Thuỷ ngày càng vững mạnh.

 

22_11_23_1.jpg

   

        Tiếp theo chương trình anh Phạm Hữu Hinh thay mặt hội cha mẹ học sinh bày tỏ lòng cảm ơn các thầy cô đã dạy dỗ và chăm lo cho các  thế hệ học trò. Những người con của chúng tôi ngày một lớn lên, trưởng thành hơn về nhận thức, tri thức và hiểu về tình yêu thương… tất cả điều đó chính là công sức to lớn của các thầy cô giáo, nhà trường. Chúng tôi thật sự yên tâm và tự hào khi gửi gắm con em mình vào ngôi trường có bề dày truyền thống và có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp giáo dục ở địa phương. Tôi xin thay mặt toàn thể quý vị phụ huynh học sinh xin được gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới toàn thể quý thầy cô giáo, cán bộ nhà trường. Chúc các thầy cô sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

 

22_11_23_2.jpg

 

        Cũng trong buổi toạ đàm, cô giáo Lê Thị Phương Thanh thay mặt tập thể hội đồng Sư phạm bày tỏ: Nhiệm vụ của nhà giáo là vô cùng nặng nề nhưng cũng hết sức vẻ vang, dẫu biết rằng vẫn còn bao thách thức đang đặt ra cho các nhà giáo chúng tôi. Mỗi nhà giáo chúng tôi đang công tác luôn ý thức được trách nhiệm của mình là tiếp tục bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, khắc phục những khó khăn bằng sức lực, trí tuệ. Chúng tôi yêu nghề giáo và trọn đời thủy chung, tâm huyết với nghề:

"Viên phấn trắng hướng cuộc đời bay bổng

Mực đỏ chấm bài là máu chảy từ tim".

Mỗi chúng tôi nguyện với lòng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong sự nghiệp trồng người, để luôn xứng đáng với thành tích mà trường đạt được hôm nay, tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp ấy, giáo dục các thế hệ học trò thành những người con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích cho xã hội.

 

22_11_23_3.jpg

Buổi toạ đàm đã khép lại trong niềm vui, phấn khởi. Xin mượn lời ca ngợi về người thầy của một học giả nổi tiếng người Trung Quốc: “Mặt trời mọc rồi lặn, mặt trăng khuyết rồi lại tròn, nhưng ánh sáng mà người thầy chiếu rọi vào chúng ta, sẽ còn mãi trong suốt cuộc đời”. Ghi nhận được điều đó mỗi một cán bộ giáo viên trong nhà trường sẽ luôn luôn giữ được ngọn lửa yêu nghề và truyền ngọn lửa nhiệt tình đó đến các thế hệ học sinh.

Tin bài: Bùi Thị Hoà

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Đình Lý
Lê Đình Lý
Hiệu trưởng
Nguyễn Đăng Lưu
Nguyễn Đăng Lưu
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS PHONG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882654 - Email: thcsphongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com