GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 28
Số lượt truy cập: 13477582
QUẢNG CÁO
CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH MĂNG NON THÁNG 9 NĂM HỌC 2020 – 2021 5/5/2021 8:07:54 AM
CHỦ ĐIỂM: CHÀO NĂM HỌC MỚI - CÁCH PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVD - 19

Mời các bạn lắng nghe chương trình phát thanh măng non của Liên đội trường THCS Phong Thủy.

Các bạn thân mến!

Chương trình phát thanh măng non hôm nay gồm các nội dung chính sau:

1. Điểm tin hoạt động

2. Một số biện pháp phòng tránh dịch  bệnh covid-19

Sau đây là nội dung chi tiết

Các bạn thân mến hòa chung với không khí tựu trường  trên cả nước, vào ngày 5/9/2020 vừa qua lễ khai giảng năm học  mới 2020 - 2021 của liên đội trường THCS Phong Thủy đã diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi, một năm học mới lại bắt đầu với nhiều hứa hẹn và thành công hơn nữa. Cũng trong ngày khai giảng Liên đội rất vinh dự được đón tiếp bác Phạm Xuân Tân – Phó Bí thư xã Phong Thủy, bác Phạm Xuân Ảnh – Chủ tịch hội khuyến học xã Phong Thủy, anh Nguyễn Tú Anh – Trưởng Công an xã Phong Thủy, anh Nguyễn Cao Sản – Bí thư đoàn xã Phong Thủy, bác Phạm Xuân Phú - Hội trưởng Hội Cha mẹ học sinh, anh Phạm Xuân Dũng – Cựu học sinh trường THCS Phong Thủy. Về phía nhà trường có sự hiện diện thầy giáo Lê Đình Lý - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cô Võ Thị Quý Lam Chủ tịch Công đoàn, Phó hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể cán bộ, giáo viên,  nhân viên và  học sinh trường THCS Phong Thủy.

Tại buổi lễ, nhằm giúp đỡ, động viên các bạn học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn được tiếp tục đến trường, đồng thời phát huy tinh thần Tương thân tương ái, Lá lành đùm lá rách, nhà trường phát động ủng hộ “Quỹ vì học sinh nghèo có nguy cơ bỏ học”. Tất cả đại biểu, cán bộ giáo viên nhân viên, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường và các bạn học sinh đều tham gia hưởng ứng tích cực. Cũng tại buổi lễ, Hội Khuyến học xã Phong Thủy đã trao tặng 3 suất học bổng trị giá mỗi suất 200.00 đồng nhà trường trao tặng 12 suất học bổng trị giá mỗi suất 200.000 đồng được trích từ nguồn quỹ phát động tại buổi khai giảng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

 Đặc biệt, trong buổi lễ này, nhà trường rất vinh dự khi có anh Phạm Xuân Dũng – Cựu học sinh của trường THCS Phong Thủy về thăm lại trường và cũng trao tặng 20 suất học bổng trị giá mỗi suất 500.000 đồng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Các thầy cô giáo và học sinh nhà trường rất ghi nhận và trân quý tấm lòng của các tổ chức đoàn thể, cá nhân trong và ngoài nhà trường góp phần giúp cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

 

Trong lễ khai giảng, đã phát động ủng hỗ quỹ Ngày vì học sinh nghèo có nguy cơ bỏ học với số tiền 7.040.000 đồng.

Vào ngày 14.9.2020, Liên đội tổ chức phát động thi đua đợt 1 từ ngày 14/9/2020 đến 30/10/2020. Đây là đợt cao điểm chào mừng các đại hội, hội nghị đầu năm. Các bạn hãy ra sức phấn đấu học tập và rèn luyện tốt nhé.

Liên đội cũng đã tổ chức kí cam kết thực hiện nội quy quy định của nhà trường. Hy vọng các bạn hãy thực hiện tốt quy nội quy quy định mà liên đội đã đề ra nhé.

Phần điểm tin của liên đội đến đây là hết rồi! Tiếp theo chúng mình cùng đến với chuyên mục phòng chống dịch bệnh covid – 19: Như chúng ta đã biết, hình dịch bệnh covid-19 đang còn diễn biến phức tạp trên thế giới nói chung và cả nước ta nói riêng phòng chống tốt dịch bệnh covid-19. Theo bộ y tế chúng ta cần thực hiện một số biện pháp sau:

1. Thường xuyên rửa tay đúng cách bằng xà phòng dưới vòi nước sạch, hoặc bằng dung dịch sát khuẩn có cồn (ít nhất 60% cồn).

2. Đeo khẩu trang nơi công cộng, trên phương tiện giao thông công cộng và đến cơ sở y tế.

3. Tránh đưa tay lên mắt, mũi, miệng. Che miệng và mũi khi ho hoặc hắt hơi bằng khăn giấy, khăn vải, khuỷu tay áo.

4. Tăng cường vận động, rèn luyện thể lực, dinh dưỡng hợp lý xây dựng lối sống lành mạnh.

5. Vệ sinh thông thoáng nhà cửa, lau rửa các bề mặt hay tiếp xúc.

6. Nếu bạn có dấu hiệu sốt, ho, hắt hơi, và khó thở, hãy tự cách ly tại nhà, đeo khẩu trang và gọi cho cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, khám và điều trị.

7. Tự cách ly, theo dõi sức khỏe, khai báo y tế đầy đủ nếu trở về từ vùng dịch.

8. Thực hiện khai báo y tế trực tuyến hoặc tải ứng dụng NCOVI và thường xuyên cập nhật tình trạng sức khoẻ của bản thân.

9. Cài đặt ứng dụng Bluezone để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm COVID-19, giúp bảo vệ bản thân và gia đình

Măng non tin rằng, việc thực hiện tốt các biện pháp trên sẽ giúp các bạn học sinh trường THCS phong Thủy luôn luôn giữ được sức khỏe, chung tay đánh bay COVID 19!

Chương trình phát thanh măng non đến đây là hết rồi. Mời các bạn cùng đón nghe măng non trong những chương trình tiếp theo nhé. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn

                                                                                        Người phát thanh

                                                                                        Phan Thị Ngọc Mai – lớp 91

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Đình Lý
Lê Đình Lý
Hiệu trưởng
Nguyễn Đăng Lưu
Nguyễn Đăng Lưu
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS PHONG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882654 - Email: thcsphongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com