GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 29
Số lượt truy cập: 13463659
QUẢNG CÁO
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS PHONG THỦY TỔ CHỨC LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI CHO CÁC EM ĐỘI VIÊN KHỐI 9 2/7/2023 2:39:00 PM
Hòa trong không khí tưng bừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023). Sáng ngày 06 tháng 02 năm 2023, Liên đội trường THCS Phong Thủy đã long trọng tổ chức lễ trưởng thành Đội cho 124 em đội viên khối 9 năm học 2022 - 2023, nhằm đánh dấu bước trưởng thành qua những năm phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của các em trong Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Đến dự buổi lễ có Thầy giáo Lê Đình Lý -  Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; cô giáo Võ Thị Quý Lam - Chủ tịch công đoàn - phó hiệu trưởng nhà trường; cô giáo trần Thu Hiền - Bí thư chi Đoàn; cô giáo Nguyễn Thị Thúy Kiều - TPT Đội cùng với sự có mặt của các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường và tất cả các em đội viên khối 6,7,8; đặc biệt sự có mặt đông đủ của 124 em đội viên khối 9.

Buổi lễ diễn ra một cách trọng thể, đúng nghi thức Đội. Trải qua nhiều năm được rèn luyện phấn đấu trong tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh, các em đội viên khối 9 của trường THCS Phong Thủy đã đủ điều kiện được trưởng thành Đội. Sau nghi lễ chào cờ, Thay mặt cho Liên đội, cô giáo Nguyễn Thị Thúy Kiều - GV - TPT Đội lên báo cáo tóm tắt những đóng góp  của các bạn đội viên trưởng thành trong suốt quá trình sinh hoạt trong tổ chức Đội và đọc quyết định trưởng thành Đội cho 124 em học sinh khối 9.

Tiếp theo những Đội viên trưởng thành Đội đã tiến hành động tác "Chào" và tháo những chiếc khăn quàng đỏ thắm trên vai của mình. Từ đây, các em được chính thức công nhận là những Đội viên trưởng thành, điều đó thật có ý nghĩa đối với các em. Chiếc khăn quàng đỏ thân thương từ nay không còn là người bạn đồng hành của các em lớp 9. Các em trao lại chiếc khăn quàng đỏ thân thương - niềm tự hào của người đội viên cho lớp đàn em kế tục sự nghiệp vinh quang của Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Để  bày tỏ lòng biết ơn, sự dìu dắt, dạy dỗ, chỉ bảo tận tình của các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường, em Nguyễn Ngọc Khánh - chi đội trưởng - chi đội Lý Tự Trọng lớp 92 - đại diện cho 124 em học sinh khối 9 phát biểu cảm tưởng khi được trưởng thành Đội với lời hứa sẽ cố gắng chăm chỉ học tập, trau dồi kiến thức để  hoàn thành kì thi tốt nghiệp THCS và thi đỗ vào lớp 10 sắp tới; Đồng thời không ngừng rèn luyện thật tốt, tham gia các hoạt động Đoàn - Đội và sớm được đứng trong hàng ngủ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, xứng đáng là tấm gương cho các em lớp dưới noi theo.

Thay mặt cho cấp ủy chi bộ Đảng nhà trường, thầy giáo Lê Đình Lý -Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cũng đã chúc mừng và phát biểu căn dặn, trao nhiệm vụ cho các em hội viên Hội liên hiệp thanh niên. Trong bài phát biểu thầy đã nhắn nhủ với các em: Với vinh dự đáng tự hào, từ đây các em đã là hội viên Hội thanh niên Việt Nam, thầy chúc mừng và mong các em trưởng thành hơn. Các em hãy tiếp tục rèn luyện đạo đức, phấn đấu nỗ lực trong học tập để trở thành những đoàn viên thanh niên ưu tú, xuất sắc, những đoàn viên thanh niên có trách nhiệm với bản thân, có ước mơ, lý tưởng sống, cống hiến được nhiều điều cho xã hội.

Cũng tại buổi lễ, cô giáo Trần Thu Hiền - Bí thư Đoàn trường lên nhận danh sách các em K9 đã trưởng thành kết nạp vào Hội liên hiệp hội thanh niên Việt Nam cô đã ghi nhận sự trưởng thành của các em, đồng thời giúp đỡ các em sớm trở thành những Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.  

Buổi lễ đã để lại cho các em đội viên lòng tự hào về quá trình sống trong tổ chức Đội, thấy được những gì mình đã trưởng thành và thấy được những thiếu sót, nhược điểm gì cần sửa chữa để tiếp tục phấn đấu thành người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

Buổi lễ đã kết thúc với niềm hân hoan, phấn khởi, với cảm xúc dạt dào và sự quyết tâm cao của tất cả các em đội viên và đặc biệt là 124 học sinh khối 9. Hy vọng kết thúc năm học, các em sẽ gặt gái được nhiều kết quả như mong muốn.

 

Tin bài và ảnh: Thúy Kiều, Cảnh Thứ

7-2-23_1.jpg


7-2-23_2.jpg


7-2-23_3.jpg


7-2-23_4.jpg


7-2-23_5.jpg


7-2-23_6.jpg


7-2-23_7.jpg


7-2-23_8.jpg


7-2-23_9.jpg


7-2-23_10.jpg


7-2-23_11.jpg


7-2-23_12.jpg


7-2-23_13.jpg


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Đình Lý
Lê Đình Lý
Hiệu trưởng
Nguyễn Đăng Lưu
Nguyễn Đăng Lưu
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS PHONG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882654 - Email: thcsphongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com