GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 28
Số lượt truy cập: 13463659
QUẢNG CÁO
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS PHONG THỦY TỔ CHỨC “GẶP MẶT DÂU RỂ - MỪNG XUÂN MỚI 2023” 1/17/2023 10:57:08 AM
Vậy là cái giá lạnh của mùa đông đã dần nhường chỗ cho hơi thở ấm áp của mùa xuân. Xuân đang tới, xuân lan tỏa khắp không gian muôn sắc, muôn vị. Mùa xuân là mùa của tình yêu đôi lứa, mùa của sự sum vầy, hạnh phúc, mùa của những yêu thương. Hòa chung trong không khí ấm áp vui tươi đó, được sự cho phép của Chi bộ nhà trường, chiều ngày 15/01/2023, Công đoàn trường THCS Phong Thủy long trọng tổ chức buổi “Gặp mặt dâu rể - Mừng xuân mới 2023”.

Những dâu hiền, rể thảo của các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã có dịp gặp mặt, làm quen, giao lưu, trao đổi tâm tình, kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình. Đồng thời, thể hiện sự chia sẻ, quan tâm của BCH Công đoàn, góp phần động viên tinh thần để công đoàn viên cùng đoàn kết, đóng góp công sức và trí tuệ của mình cho sự nghiệp trồng người.

Mở đầu buổi gặp mặt là chương trình giao lưu văn nghệ đặc sắc đến từ giáo viên các tổ công đoàn, các anh chị em dâu, rể.

Tiếp theo chương trình là lời phát biểu của đồng chí Lê Đình Lý - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường. Đồng chí đã ghi nhận những thành tích, đóng góp quan trọng của đội ngũ sư phạm trong mọi mặt hoạt động để đưa phong trào dạy học của nhà trường ngày một đi lên. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn tới anh chị em dâu rể đã quan tâm, gắn bó với nhà trường trong những năm qua và mong muốn tình cảm giữa nhà trường và các gia đình luôn thắm thiết, bền chặt.

Tại buổi lễ, đồng chí Võ Thị Quý Lam – Chủ tịch Công đoàn – Phó HT nhà trường cũng có đôi lời phát biểu. Đồng chí nhấn mạnh “Công đoàn là tổ ấm thứ hai của mỗi người”, và trong tổ ấm đó, mọi người luôn có sự gắn kết, yêu thương, quan tâm, tương trợ lẫn nhau. Đồng chí thể hiện rõ tình cảm, sự trân trọng đối với các dâu hiền, rể thảo và khẳng định chính các anh, các chị luôn là hậu phương, là điểm tựa vững chắc giúp cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường yên tâm công tác.

Thay mặt anh chị em dâu rể - anh Nguyễn Văn Toản phát biểu và cảm ơn Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn nhà trường đã tổ chức buổi giao lưu hết sức có ý nghĩa để anh chị em dâu rể có cơ hội hiểu thêm về công việc của vợ mình, của chồng mình. Đồng thời hứa sẽ tạo điều kiện hết sức để “một nửa” của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của nhà trường. Cũng trong buổi gặp mặt này, các anh chị em dâu rể có món quà kính tặng cho Nhà trường, Công đoàn nghĩa để làm kỷ niệm.

Qua sự dẫn dắt của MC, các thành viên tham dự buổi gặp mặt đã rất hạnh phúc và tự hào khi được giới thiệu người bạn đời với đồng nghiệp của mình. Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, tất cả mọi người đều cảm thấy ấm áp hạnh phúc khi được sánh bước bên một nửa yêu thương.

         Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, ấm áp, để lại trong lòng mỗi người n tượng tốt đẹp, khó phai. Trong điều kiện các bậc dâu, rể mỗi người một công việc khác nhau, một hoàn cảnh khác nhau thì đây là dịp để chúng ta có điều kiện siết chặt hơn mối tình dâu, rể. Dù đi đâu, ở đâu cũng luôn nhớ về nơi có chồng, vợ đang công tác, để rồi tiếp sức cho nhau và cùng giúp nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tin bài: Tổ KHXH

 

Một số hình ảnh đẹp

17-1-23_1.jpg


17-1-23_2.jpg


17-1-23_3.jpg


17-1-23_4.png


17-1-23_5.png


17-1-23_6.jpg


17-1-23_7.png


17-1-23_8.jpg


17-1-23_9.jpg

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Đình Lý
Lê Đình Lý
Hiệu trưởng
Nguyễn Đăng Lưu
Nguyễn Đăng Lưu
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS PHONG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882654 - Email: thcsphongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com