GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 18
Số lượt truy cập: 13463659
QUẢNG CÁO
LỄ MÍT TINH KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM ( 20/11/1982 - 20/11/2022) 11/22/2022 9:00:42 AM
Hoà chung trong không khí vui mừng phấn khởi của ngành giáo dục trong cả nước kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.202), sáng ngày 19/11/2022, Đảng ủy, Ủy Ban ND, HĐND, UBMTTQ xã Phong Thủy đã long trọng tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm cho Hội cựu giáo chức và các trường học trên địa bàn xã Phong Thủy.

Đến dự buổi lễ có ông Phạm Xuân Tân - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ xã; ông Nguyễn Văn Hoàng - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Phong Thuỷ cùng các đồng chí trong thường vụ Đảng ủy; Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN xã; cán bộ, công chức UBND xã; các đồng chí lãnh đạo các ban ngành cấp xã, đại diện các các thôn, HTX, Hội cựu giáo chức, các ban đại diện Hội CMHS các trường cùng tất cả cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên  của 4 trường học trên địa bàn.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đó là những bài ca, tiếng hát, những điệu múa, điệu nhảy ca ngợi sự nghiệp “trồng người”, ca ngợi quê hương, đất nước thật ngọt ngào đằm thắm đi sâu vào lòng người do Hội CGC; các thầy cô giáo, các em học sinh của các trường trên địa bàn xã Phong Thủy biểu diễn. Những tiết mục văn nghệ đã làm cho buổi lễ vui tươi, sống động và ấm áp hẳn lên.

Tiếp theo chương trình buổi lễ là nghi lễ chào cờ diễn ra rất nghiêm trang, khí thế làm tăng thêm sự long trọng của buổi lễ.

Sau nghi lễ chào cờ, ông Phạm Hữu Tịnh - Phó Chủ tịch UBND xã lên đọc diễn văn kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Bài diễn văn đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam và tôn vinh những thành tích mà thầy và trò của tất cả các trường trên địa bàn xã đã đạt được. Đồng thời, ông chúc mừng và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến toàn thể các thế hệ thầy giáo, cô giáo CBVC của các trường và chúc các vị đại biểu tham dự, các thầy cô giáo sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Phát biểu tại buổi Lễ, thầy giáo Lê Đình Lý - Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Phong Thuỷ đã chân thành cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo; các cấp Đảng ủy; các cấp chính quyền, địa phương; các tổ chức đoàn thể; các bậc cha mẹ học sinh đã luôn quan tâm, giúp đỡ; luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nhà trường và đặc biệt sự đóng góp các thành viên Hội đồng trường đã giúp nhà trường từng bước vươn lên, khẳng định vị thế của nhà trường. Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Thầy Lê Đình Lý tin tưởng với truyền thống đoàn kết gắn bó tập thể sư phạm của tất cả các  trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học và đạt kết quả cao.

          Tiếp đó, ông Phạm Xuân Tân - Phó Bí thư TT Đảng uỷ xã; ông Nguyễn Văn Hoàng - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng đại diện HCGC và đại diện các trường học trên địa bàn. Hai đồng chí đã thay mặt lãnh đạo xã, đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các tập thể CB, GV đã và đang công tác; biểu dương, ghi nhận những thành tích mà các trường đạt được và mong muốn CB, GV của các trường trên địa bàn tiếp tục vượt qua mọi khó khăn; không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức; nâng cao trình độ chuyên môn; yêu nghề, yêu trẻ; phát huy tinh thần đoàn kết; nêu cao vai trò, trách nhiệm thi đua "Dạy tốt - Học tốt" từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Giáo dục - Đào tạo...

Tiếp theo là tọa đàm thân mật của các đại biểu đại diện cán bộ quản lý, GV các trường, đại diện BĐ DCMHS các trường. Tất cả đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam, ôn lại chặng đường phát triển của các trường đồng thời bày tỏ những tình cảm và cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các cấp các ngành đối với sự nghiệp giáo dục.

       Buổi lễ đã kết thúc trong không khí vui tươi, ấm cúng thể hiện sự tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò của các trường trên địa bàn xã Phong Thủy niềm vui và ý nghĩa to lớn, góp phần cổ vũ động viên các thầy cô giáo hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục trên địa bàn.

Tin bài: Thúy Kiều

* Một số hình ảnh hoạt động:

22-11-22_1.jpg


22-11-22_2.jpg


22-11-22_3.jpg


22-11-22_4.jpg


22-11-22_5.jpg


22-11-22_6.jpg


22-11-22_7.jpg


22-11-22_8.jpg


22-11-22_9.jpg

 

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Đình Lý
Lê Đình Lý
Hiệu trưởng
Nguyễn Đăng Lưu
Nguyễn Đăng Lưu
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS PHONG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882654 - Email: thcsphongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com