GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 31
Số lượt truy cập: 13463659
QUẢNG CÁO
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS PHONG THỦY TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 VÀ MỪNG SINH NHẬT ĐOÀN VIÊN 10/22/2022 3:26:19 PM
Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều hôm nay công đoàn trường THCS Phong Thủy đã tổ chức lễ kỉ niệm để ôn lại lịch sử truyền thống của Hội liên hiệp phụ nữ, tự hào về những công lao to lớn mà phụ nữ Việt Nam đã đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước, từ đó càng thấy rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp trồng người để tiếp tục công việc có hiệu quả hơn xứng đáng với danh hiệu người giáo viên.

Mở đầu buổi lễ là lời phát biểu đầy tâm huyết của cô Võ Thị Quý Lam- Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn gửi đến chị em đoàn viên trong công đoàn với những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Tiếp đến đồng chí Lê Đình Lý- Hiệu trưởng nhà trường- thay mặt cho các anh em nam công cũng đã gửi lời chúc mừng và tặng hoa cho chị em, chúc chị em có một ngày lễ thật hạnh phúc và ấm áp. Chị em chúng tôi rất vui và hạnh phúc vì đã nhận được những lời chúc mừng động viên từ nhà trường, công đoàn và những đồng chí anh em nam công và hứa sẽ cố gắng nhiều hơn với vai trò của mình.

Sau buổi lễ kỉ niệm 20/10 là lễ chúc mừng sinh nhật đoàn viên. Các anh chị em có ngày sinh nhật trong quý 3 và quý 4 được thổi nến, cắt bánh và được tổ chức lễ sinh nhật đơn giản, nhẹ nhàng nhưng thật ấm áp cùng với những đoàn viên trong công đoàn. Các anh chị em được vui hết mức, xõa hết những áp lực buồn bã trong lòng để cùng chúc tụng nhau đón một tuổi mới thật an yên và hạnh phúc. Thay mặt cho những anh chị em có ngày sinh nhật trong quý 3 và quý 4 xin gửi đến Công đoàn trường đã dành cho chúng tôi sự quan tâm và động viên, những tình cảm trân quý nhân ngày sinh nhật của mình.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ kỉ niệm 20/10 và lễ sinh nhật: (đang cập nhật)

1

2

3

4

5

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Đình Lý
Lê Đình Lý
Hiệu trưởng
Nguyễn Đăng Lưu
Nguyễn Đăng Lưu
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS PHONG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882654 - Email: thcsphongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com