GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 34
Số lượt truy cập: 13463659
QUẢNG CÁO
CHI BỘ TRƯỜNG THCS PHONG THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025 9/27/2022 6:39:13 AM
Với tinh thần “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, nâng cao trách nhiệm, tập trung, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng các cấp”, và thực hiện Kế hoạch của Ban thường vụ Đảng ủy xã Phong Thuỷ về việc tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022 - 2025, ngày 21/9/2022, Chi bộ trường THCS Phong Thuỷ đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Võ Văn Lâm -  Bí thư  Đảng bộ , các đồng chí  trong Ban thường vụ Đảng ủy  Phong Thuỷ cùng toàn thể các  đồng chí đảng viên của chi bộ.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí  Lê Đình Lý - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022, xác định phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Tổng kết về kết quả lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ từ năm 2020 đến 2022, đồng chí Bí thư Lê Đình Lý đã nhấn mạnh: Trong nhiệm kỳ 2020 - 2022 vừa qua, chi bộ trường THCS Phong Thủy đã vượt qua nhiều khó khăn thách thức và luôn giữ vai trò lãnh đạo, là hạt nhân của các phong trào trong nhà trường. Một nhiệm kỳ khó khăn khi đại dịch Covid – 19 bùng phát trên toàn thế giới, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của mỗi người dân. Phát huy được vai trò làm chủ của công chức, viên chức và các tổ chức quần chúng trong nhà trường ,chăm lo xây dựng và phát triển đảng viên, nhờ đó mà chi bộ đã đạt được nhiều thành tích quan trọng, đáng tự hào. Chất lượng hoạt động của Chi bộ, Chính quyền, Ban ngành đoàn thể trong nhà trường được củng cố, đi vào hoạt động có nề nếp, có kỉ luật, kỉ cương và hiệu quả, nhận thức của cán bộ Đảng viên, Đoàn viên, Công đoàn viên đã được nâng lên, có tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chi bộ đã triển khai nghiêm túc kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, đóng góp có hiệu quả vào các chủ trương, giải pháp lớn về việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, đạt được những kết quả thiết thực trong công tác dạy và học. Cấp ủy đã làm tốt công tác phân công Đảng viên giúp đỡ quần chúng phấn đấu tích cực để bồi dưỡng kết nạp Đảng. Tập trung lãnh đạo tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên tạo điều kiện làm tốt chức năng vận động cán bộ công chức viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình trên tinh thần tự giác tham gia các phong trào thi đua của đơn vị.

Trong nhiệm kỳ đánh dấu sự tăng trưởng cơ sở vật chất cũng như đầu tư xây dựng trường lớp. Với sự đầu tư xây dựng 4 phòng chức năng trị giá gần 3,2 tỷ đồng do cựu học sinh Phan Văn Điện và Đặng Thị Trà tài trợ. Công tác xã hội hóa giáo dục được nâng cao để đầu tư cho các hạng mục đảm bảo tạo cảnh quan nhà trường cũng như sửa chửa, mua sắm trang thiết bị bên trong các phòng học, phòng chức năng.

    Trong phương hướng mục tiêu  đặt ra của nhiệm kỳ tới 2022 - 2025, Chi bộ đã thống nhất thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, bao gồm: Thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kì 2022 – 2025. Tích cực triển khai Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; Phấn đấu duy trì trường đạt Chuẩn quốc gia qua hàng năm; kiểm định chất lượng giáo dục. Hàng năm phấn đấu trường học đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. Phấn đấu đạt đơn vị dẫn đầu cấp học trong toàn tỉnh; Phát động các phong trào thi đua yêu nước phù hợp với các điều kiện nhà trường và địa phương; Nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, đội ngũ quản lý giáo dục, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ dạy và học để phấn đấu đưa nhà trường trở thành một trong những trường có chất lượng cao của huyện nhà;Tiếp tục củng cố, kiện toàn, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, phấn đấu xây dựng Chi bộ hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ từ năm 2022 đến năm 2025.

Sau báo  cáo tổng kết, Đại hội cũng đã nghe tham luận của đồng chí Lê Thị Phương Thanh về” Công tác lãnh đạo các đoàn thể trong nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị” và “Vai trò Công đoàn trong công tác phối hợp Nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ dạy học.” của đồng chí Vũ Thị Thuý Nga. Các ý kiến tham luận đều thể hiện sự tập trung đóng góp trí tuệ, làm rõ thêm những kết quả đạt được và đóng góp những giải pháp cụ thể để thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ trong phương hướng nhiệm kì 2022-2025 đã đề ra nhằm xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Tiếp đến Đại hội nh hội ý kiến phát biểu chỉ đạo quan trọng của đồng chí  Võ Văn Lâm .Đồng chí đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được và chỉ ra những tồn tại cần khắc phục, phấn đấu của Chi bộ trong nhiệm kỳ tới; những ý kiến chỉ đạo của đồng chí là căn cứ quan trọng để chi bộ xác định, xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ, không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, đổi mới phương thức lãnh đạo để xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đại hội đã lựa chọn, bầu ra được cấp ủy mới gồm 3 đồng chí  có đủ tiêu chuẩn,  phẩm chất và năng lực thực tiễn, thể hiện tính liên tục, kế thừa và đổi mới; Đại hội đã thống nhất biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội trường THCS Phong Thủy, nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Với sự đoàn kết nhất trí cao của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm. Đại hội Chi bộ trường THCS Phong Thuỷ nhiệm kì 2022-2025 đã thành công tốt đẹp. Chi bộ nhà trường quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra, xây dựng trường THCS Phong Thuỷ phát triển bền vững là địa chỉ tin cậy của phụ huynh, học sinh và nhân dân trên địa bàn.

 

 

Tin bài - Ảnh: Nguyễn Tâm – Đào Hảo  – Cảnh Thứ

 

* Một số hình ảnh của Đại hội chi bộ nhiệm kì 2022-2025

27-9-22_1.jpg


27-9-22_2.jpg


27-9-22_3.jpg


27-9-22_4.jpg


27-9-22_5.jpg


27-9-22_6.jpg


27-9-22_7.jpg


27-9-22_8.jpg


27-9-22_9.jpg


27-9-22_10.jpg


27-9-22_11.jpg


 


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Đình Lý
Lê Đình Lý
Hiệu trưởng
Nguyễn Đăng Lưu
Nguyễn Đăng Lưu
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS PHONG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882654 - Email: thcsphongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com