GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 25
Số lượt truy cập: 13463659
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG THCS PHONG THUỶ TỔ CHỨC LỄ RA TRƯỜNG HỌC SINH LỚP 9 NIÊN KHÓA 2018-2022 6/5/2022 9:47:20 AM
Mùa hạ, mùa thi và cũng là mùa chia tay đã đến gần, trong sắc đỏ hoa phượng, trong cái thênh thang của nắng hạ và trong cả những ánh mắt luyến lưu của bao cô cậu học trò cuối cấp. Thời gian như lắng đọng khi trong lòng mỗi Thầy Cô và các em học sinh lớp 9 đều bâng khuâng khó tả, trong khoảnh khắc kết thúc những tháng năm học tập, rèn luyện dưới mái trường thân yêu với những kỷ niệm đáng nhớ, những bài học ý nghĩa và cả những tình cảm yêu thương được lấp đầy theo năm tháng. Hòa cùng những cảm xúc đặc biệt ấy, chiều ngày 04/6/2022, trường THCS Phong Thủy đã long trọng tổ chức lễ ra trường cho học sinh lớp 9 niên khóa 2018 - 2022.

Tham dự buổi lễ có đại diện hội cha mẹ học sinh các lớp 9, phía lãnh đạo nhà trường có thầy giáo Lê Đình Lý - Bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Võ Thị Quý Lam - Chủ tịch công đoàn - phó hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể giáo viên, nhân viên và đặc biệt là sự có mặt của 107 em học sinh lớp 9 trường THCS Phong Thủy.

          Mở đầu buổi lễ các em đã nghe diễn văn lễ ra trường của cô giáo Võ Thị Quý Lam - phó hiệu trưởng nhà trường, trong diễn văn cô đã nhấn mạnh đến kết quả học tập rèn luyện trong 4 năm của học sinh khối 9 khóa học 2018 - 2022. Cô ghi nhận những nỗ lực phấn đấu vươn lên trong suốt khóa học của các em đã đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của nhà trường. Rất nhiều em đã nỗ lực hết mình giành được những thành tích tốt nhất trong học tập và rèn luyện, đạt những giải thưởng cao trong các kỳ thi, đặc biệt trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh vừa rồi có 9 em đã được chọn vào đội tuyển chính thức tham gia kì thi học sinh giỏi lớp 9 cấp Tỉnh thì 8 em đã đạt giải: Em Nguyễn Mậu Tấn Sang đạt giải Nhất môn Tin học; em Nguyễn Thành Nhân đạt giải Nhì môn Hóa học; em Ngô Thị Thanh Lộc đạt giải nhì môn Sinh học, em Nguyễn Tấn Hoàng đạt giải Ba môn Vật lý; em Trần Quang Nam đạt giải Khuyến khích môn Vật lý, em Đặng Thị Hiền Minh đạt khải khuyến khích môn Sinh học. em Phạm văn Ly Na, Trần Thị Thanh Thủy đạt giải khuyến khích môn Địa Lí. Thành công của các em không chỉ khẳng định cho “thương hiệu” học sinh giỏi văn hóa của huyện Lệ Thủy mà còn thể hiện bản lĩnh, ý chí vươn lên của những học sinh dưới mái trường THCS Phong Thủy. Cô xúc động khi nói lời chia tay với các em học sinh lớp 9, cô hy vọng các em sẽ đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi vào THPT sắp tới.

9-6-22_1.jpg

Cô giáo Võ Thị Quý Lam - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn tại buổi lễ

         Tại buổi lễ cũng được nghe lời tâm sự của em Nguyễn Thị Ngọc Thương - học sinh lớp 9,3 đại diện cho các em lớp 9, nói lời tri ân sâu sắc nhất đối với các thầy cô giáo sau 4 năm học tập và rèn luyện dưới mái trường THCS Phong Thủy. Trong nỗi niềm xúc động bồi hồi khi giờ phút chia tay sắp đến, xin được gửi đến thầy cô lời biết ơn chân thành nhất đối với những học sinh lớp 9 chúng em, những ngày được học, được sống dưới mái trường THCS Phong Thủy thân thương là những ngày tháng tươi đẹp, vô tư và trong trẻo nhất. Bốn năm qua dưới mái trường này, chúng em đã lớn lên nhờ “cơm cha, áo mẹ, chữ thầy”. Lặng lẽ, ân tình và gửi gắm biết bao hi vọng, thầy cô đã cho chúng em tri thức, dạy dỗ chúng em nên người. Chúng em muốn lưu giữ bóng dáng thầy cô, bè bạn, những hàng cây, ghế đá và lớp học thân quen…Tất cả những hình ảnh đó sẽ trở thành kỉ niệm đẹp nhất và thân thương nhất.

9-6-22_0.jpg

Em Nguyễn Thị Ngọc Thương - lớp 9,3 đại diện học sinh khối 9 lên phát biểu cảm nghĩ

        “Ve kêu gọi hè sang, phượng về mang niềm nhớ”, một mùa hè vui tươi và bổ ích đang đón đợi chúng ta. Còn đối với các em học sinh lớp 9, đây là mùa hè cuối cùng mà các em còn được ngồi dưới mái trường THCS. Cô giáo Diệp Thị Lệ Thủy thay mặt cho các thầy cô giáo chủ nhiệm lớp 9 tâm sự. Mới ngày nào, các thầy cô đã đón các em tựu trường. Những cô cậu học trò ngày ấy biết bao bỡ ngỡ, lạ lẫm, rụt rè nay đã trở thành những anh, chị học sinh cuối cấp THCS, cô cũng căn dặn các em luôn cố gắng học hành chăm ngoan, tiến bộ. Chúc các em thực hiện được lý tưởng và những ước mơ cao đẹp của mình, đạt kết quả cao trong kỳ thi vào THPT.

9-6-22_2.jpg

Cô giáo Diệp Thị Lệ Thủy – GVCN lớp 9,2 phát biểu cảm tưởng

          Tại buổi lễ thầy giáo Lê Đình Lý­- Hiệu trưởng đã động viên các em tích cực ôn tập để đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 sắp tới. Bốn năm gắn liền với bao nỗ lực phấn đấu trong học tập, tu dưỡng để từ những cô cậu học trò bé nhỏ còn vụng về non nớt, các em đã ngày một trưởng thành, sâu sắc hơn trong nhận thức, chín chắn hơn trong suy nghĩ, chững chạc hơn trong tác phong, khéo léo hơn trong ứng xử. Thầy mong các em hãy cố gắng ôn tập thật tốt để có thể đạt được ước mơ bước chân vào một môi trường mới, những người bạn mới và những bước tiến mới của cuộc đời. Mai đây dù đi bất cứ nơi đâu, các em hãy luôn nhớ về mái trường THCS Phong Thủy thân thương này! Chia tay để khép lại một hành trình, để bước vào một hành trình mới, chia tay để hẹn ngày gặp lại bởi nơi đây là mái trường, là tổ ấm của các em, thầy cô luôn dang rộng cánh tay đón các em trở về.

9-6-22_3.jpg

Phát biểu của thầy giáo Lê Đình Lý - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

        Cũng tại buổi lễ, Ông Phạm Xuân Thành đại diện hội phụ huynh phát biểu, thay mặt cha mẹ các em học sinh lớp 9, bày tỏ tình yêu, sự tin tưởng và dặn dò nhắn nhủ các em học sinh trước khi rời xa mái trường THCS Phong Thủy, chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới, cảm ơn các thầy cô trong những năm qua đã không quản khó nhọc, vất vả dạy dỗ cho con em, dưới sự dìu dắt tận tình của các thầy cô giáo để các em có được kết quả như ngày hôm nay. Cũng trong buổi lễ ra trường này, nhà trường đón nhận món quà kỷ niệm của học sinh lớp 9 trao tặng.

9-6-22_4.jpg

Đại diện chi hội trưởng trao quà lưu niệm của học sinh lớp 9 cho nhà trường

        Buổi lễ kết thúc, âm hưởng lời hát, lời tri ân của các em vẫn còn vang mãi trong lòng các thầy cô. Chúc các em học sinh lớp 9 thành công trong kỳ thi sắp tới và tiếp tục chinh phục đỉnh cao tri thức nhân loại. Xin chào tạm biệt các em, hẹn ngày trở về mái nhà thân thương THCS Phong Thủy trong tâm thế vững vàng, chín chắn và trưởng thành hơn.

9-6-22_5.jpg

Các em học sinh lớp 9 niên khóa 2018-2022

Tin bài: Bùi Thị Hòa 


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Đình Lý
Lê Đình Lý
Hiệu trưởng
Nguyễn Đăng Lưu
Nguyễn Đăng Lưu
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS PHONG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882654 - Email: thcsphongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com