GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 27
Số lượt truy cập: 13463659
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG THCS PHONG THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ TỔNG KẾT TRONG HỌC SINH NĂM HỌC 2021 – 2022 5/29/2022 9:07:31 AM
Khi những chú ve kêu râm ran như một bản đồng ca mùa hạ, những cánh phượng vĩ cháy hết mình đỏ rực cả một góc trời thương nhớ. Đó cũng là thời điểm thầy và trò trường THCS Phong Thủy khép lại một năm học.

Hòa chung  không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, chiều ngày 25/5/2022, trường THCS Phong Thủy đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết trong học sinh năm học 2021 – 2022. Đây là dịp để thầy và trò trường THCS Phong Thủy cùng nhìn lại những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời cũng nhằm động viên, khích lệ những học sinh và tập thể lớp đã đạt được thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Đến tham dự với buổi lễ có sự hiện diện của bác Phạm Xuân Ảnh – Chủ tịch Hội khuyến học xã Phong Thủy; Bác Phạm Hữu Hinh – Trưởng ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh; Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Phong Thủy.

Mở đầu buổi lễ tổng kết là nghi lễ chào cờ hết sức nghiêm trang. Tiếp đó, thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, cô giáo Võ Thị Quý Lam - Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn đọc báo cáo tổng kết năm học 2021-2022 nhằm đánh giá lại những kết quả phấn đấu của thầy và trò trong năm học qua. Năm học 2021-2022, một năm học với nhiều khó khăn và thách thức vì tình hình diễn biến phức tạp của Dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Nhưng được sự chỉ đạo sâu sát, kịp thời của ngành Giáo dục và đào tạo huyện, sự quan tâm của chính quyền, nhân dân địa phương và các bậc phụ huynh, sự nỗ lực cố gắng của đội ngũ giáo viên, học sinh, thầy và trò trường THCS Phong Thủy đã đạt nhiều thành tích đáng tự hào.

Kết quả cụ thể: Về chất lượng giáo dục 2 mặt: Xếp loại HL: Số học sinh đạt học lực khá giỏi (Tốt, khá đối với học sinh lớp 6): 282 HS, học lực trung bình trở lên: 417 HS (chiếm tỉ lệ 99%)  đạt và vượt chỉ tiêu đề ra; xếp loại hạnh kiểm: Tốt 394 HS, khá 27 HS, không có học sinh xếp loại hạnh kiểm trung bình; Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THCS: đạt 100%. Về hội thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh: gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 1 giải ba và 4 giải khuyến khích. Về hội thi học sinh giỏi lớp 7,8 cấp huyện: gồm 7 giải nhì, 8 giải ba, 5 giải khuyến khích. Về hội thi TDTT, cấp tỉnh gồm 1 huy chương bạc, 2 huy chương đồng; cấp huyện  gồm 4 giải nhì, 3 giải ba. Cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên internet có 1 học sinh đạt giải khuyến khích cấp Quốc gia.

Đến tham dự buổi lễ tổng kết, Bác Phạm Hữu Hinh – Trưởng ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh cũng có lời phát biểu. Bác ghi nhận những thành mà nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Thay mặt cho các bậc phụ huynh, bác gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô giáo .

Tiếp đó, cô giáo Lê Thị Phương Thanh đọc quyết định tuyên dương khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong năm học qua. Đồng thời, nhà trường cũng có món quà động viên các em học sinh nghèo có nguy cơ bỏ học. Việc được tuyên dương, khen thưởng trong buổi lễ đã đem đến niềm vui, tự hào cho các em và gia đình trong năm học hết sức khó khăn vì dịch bệnh vừa qua.

 Trong dòng chảy chung của công cuộc thay đổi căn bản và toàn diện nền giáo dục nước nhà, thành tích mà thầy và trò trường THCS Phong Thủy đã đạt được là một minh chứng thiết thực nhất cho chất lượng đào tạo của nhà trường bắt kịp với những bước chuyển mình của nền giáo dục, hơn thế nữa là việc tiếp cận dạy học sách giáo khoa lớp 6 mới. Có được thành công như hôm nay, chúng ta  phải trải qua biết bao gian nan thử thách. Thật đáng trân trọng khi chúng ta đã biết biến những khó khăn trước mắt thành hành động để phấn đấu, nổ lực đem lại thành tích đáng tự hào.

Cũng trong buổi lễ này, cô giáo Nguyễn Thị Thúy Kiều - TPT làm lễ bàn giao học sinh về địa phương sinh hoạt và hướng dẫn các em tham gia sinh hoạt hè dưới sự quản lý hướng dẫn của các chi Đoàn ở địa phương.

Cuối cùng, thầy giáo Lê Đình L - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường  bế mạc buổi lễ và thầy có đôi lời dặn dò đến các em học sinh. Thầy chúc các em có một kì nghỉ hè vui, khỏe, an toàn, bổ ích. Thầy mong các em chấp hành nghiêm túc luật ATGT, đảm bảo trật tự trị an nơi thôn xóm, vệ sinh an toàn thực phẩm, cẩn thận phòng chống tai nạn thương tích, tránh đuối nước và không quên ôn tập, chuẩn bị mọi điều kiện tiếp tục phấn đấu đạt được những kết quả cao hơn, vẻ vang hơn trong năm học tới.

Buổi lễ Tổng kết năm học 2021– 2022 khép lại với niềm vui hân hoan, niềm hạnh phúc về một năm học đầy thành công của thầy và trò trrường THCS Phong Thủy. Đó là động lực lớn để hội đồng sư phạm nhà trường cùng toàn thể các em học sinh quyết tâm phấn đấu để có một năm học mới – năm học 2022 – 2023 thành công hơn nữa.

 

Tin bài: Lê Thị Phương Thanh

 

Một số hình ảnh tiêu biểu

29-5-22_1.jpg

Lễ chào cờ

29-5-22_2.jpg

Cô giáo Võ Thị Quý Lam -Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn đọc báo cáo tổng kết

29-5-22_3.jpg


29-5-22_4.jpg

Phát thưởng cho học sinh

29-5-22_5.jpg

Bác Phạm Hữu Hinh – Trưởng ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh  phát biểu

29-5-22_6.jpg

Thầy giáo Lê Đình Lý - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường dặn dò đến các em học sinh.

 

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Đình Lý
Lê Đình Lý
Hiệu trưởng
Nguyễn Đăng Lưu
Nguyễn Đăng Lưu
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS PHONG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882654 - Email: thcsphongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com