GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 41
Số lượt truy cập: 13656121
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG THCS PHONG THỦY TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 – 2019 9/5/2018 9:02:08 AM
Trong không khí phấn khởi, tự hào cùng cả nước kỉ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh mùng 2/9, sáng ngày 5/9/2018, thầy và trò trường THCS Phong Thủy hân hoan chào đón lễ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 – 2019.

         Đến dự buổi lễ có: Bà Võ Thị Thanh Thủy – Huyện Ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã Phong Thủy, các vị đại biểu  đại diện các ban ngành hai thôn Thượng Phong và Đại phong, Ban đại diện CMHS trường, cùng các qúy thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên của trường và toàn thể các em học sinh.

Buổi lễ khai giảng diễn ra trong không khí trang nghiêm và long trọng, sau  phần nghi lễ duyệt Đội, lễ chào cờ, là lễ đón các em học sinh lớp 6. Các thầy cô giáo và các anh chị học sinh đã dành những tràng pháo tay nồng nhiệt và những tình cảm tốt đẹp nhất với mong muốn các em sẽ nhanh chóng hòa nhập môi trường học tập mới, đạt nhiều thành tích cao.

Cô giáo Võ Thị Thu Hà–  Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, tất cả các đại biểu, thầy cô giáo và toàn thể học sinh đã rất thành kính lắng nghe,... 

         Tiếp theo, thầy giáo Lê Trung Chính - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Bài diễn văn đã tóm tắt những thành quả tiêu biểu của năm học qua, từ đó động viên, kêu gọi toàn trường kế thừa truyền thống tốt đẹp, phát huy những thành tích đã đạt được để thực hiện tốt nhất các mục tiêu nhiệm vụ đề ra trong năm học mới. Em Phan Thị Ngọc Mai đại diện học sinh toàn trường đã phát biểu và hứa quyết tâm học tốt, rèn luyện tốt để xứng đáng là những người con ngoan, trò giỏi của quê hương Phong Thủy.

          Bà Võ Thị Thanh Thủy đại diện lãnh đạo địa phương xã Phong Thủy đã long trọng đánh tiếng trống khai trường cho năm học mới. Tiếng trống vang lên trong không khí thiên liêng, trang nghiêm của ngày khai giảng năm học mới và những lời chúc mừng, động viên của bà là một động lực mạnh mẽ thúc giục thầy và trò trường THCS Phong Thủy tiếp tục nỗ lực phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm mới.

Tiếp sau phần lễ là phần hội. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi nổi, vui tươi đã tạo bầu không khí thân thiện giữa thầy, trò cùng các vị khách quý.

          Buổi khai giảng kết thúc tốt đẹp dưới cái nắng dịu nhẹ của tiết trời đầu thu đã để lại niềm vui hân hoan, tạo khí thế mới cho giáo viên và học sinh nhà trường bước vào năm học mới.

Tin - Ảnh: Phương Thanh –Mai Giang, Quảng Hảo

 

5.9.2018.1.jpg


5.9.2018.2.jpg

  Thầy giáo HT- BTCB Lê Trung Chính đọc DV khai giảng

5.9.2018.3.jpg

Bà Võ Thị Thanh Thủy – Huyện Ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã Phong Thủy 

Đánh trống khai trường chào mừng năm học mới

5.9.2018.4.jpg

Em Phan Thị Ngọc Mai – Lớp 7.1  thay mặt cho HS toàn trường

 đọc lời hứa quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học

5.9.2018.5.jpg

 

5.9.2018.6.jpg


5.9.2018.7.jpg

 Một số tiết mục VN tiêu biểu chào mừng khai giảng năm học mới

5.9.2018.8.jpg


5.9.2018.9.jpg

Một tiết học tiêu biểu ngay sau lễ khai giảng 

                                                  

  

   

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Đình Lý
Lê Đình Lý
Hiệu trưởng
Nguyễn Đăng Lưu
Nguyễn Đăng Lưu
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS PHONG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882654 - Email: thcsphongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com