GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 1
Số lượt truy cập: 13385698
QUẢNG CÁO
CÁC CHÁU THIẾU NHI TRƯỜNG THCS PHONG THỦY ĐÓN TRUNG THU 10/2/2012 9:05:51 AM
Tối 29 tháng 9 năm 2012 (14 - 8 âm lịch), trường THCS Phong Thủy đã tổ chức Tết Trung Thu cho các cháu là con của các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường. Đây là mùa trăng thứ hai các cháu được gặp nhau, cùng vui Tết Trung Thu dưới mái trường THCS Phong Thủy.

Đến vui cùng các cháu có đồng chí Lê Trung Chính- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Dương Văn Minh, chủ tịch công đoàn cùng toàn thể các đoàn viên trong công đoàn trường. Không khí buổi gặp mặt diễn ra thật vui và thật ấm áp! Nhìn những khuôn mặt hồn nhiên ngây thơ của các cháu vui mừng quây quần bên cỗ Trung Thu mà chúng tôi những người làm cha làm mẹ ai cũng cảm thấy ấm lòng.

Trung Thu năm nay, gia đình công đoàn trường THCS Phong Thủy thật đông đúc sum vầy con cháu. Với 32 gia đình viên chức có tất cả 56 cháu, trong đó 27 cháu trong độ tuổi mầm non, 11 cháu đang học tiểu học, 2 cháu đang học THCS, 9 cháu đang học đại học- cao đẳng, 7 cháu học xong CĐ, ĐH đã có việc làm. Tất cả đều rất khỏe mạnh.

           Mở đầu buổi gặp mặt, các cháu được nghe  bác Dương Văn Minh, chủ tịch công đoàn đọc thư của chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung ThuĐược cùng cô Mai Giang ôn lại truyền thuyết chị Hằng và sự tích Trung Thu.  Các cháu đã rất thích thú say sưa dõi theo lời kể của cô.

Sau lời phát biểu, dặn dò của thầy hiệu trưởng, các cháu đều đã được nhận quà Tết Trung Thu. 17 cháu đạt học sinh giỏi, học sinh tiên tiến và đạt giải qua các kì thi, các cháu có thành tích cao trong học tập, rèn luyện còn được nhận thêm phần thưởng khuyến học. Những món quà tuy nhỏ nhưng có tác dụng cổ vũ động viên khích lệ tinh thần học tập rèn luyện của các cháu rất lớn.

Tết Trung Thu được tiếp tục với màn phá cỗ và liên hoan văn nghệ. Các cháu đã thi nhau say sưa hát những bài hát về Bác Hồ với thiếu nhi, về tình cảm của thiếu nhi dành cho Bác, về chú cuội, chị Hằng, ông Trăng nhiều cháu chỉ mới biết nói biết hát bập bẹ cũng xung phong tham gia với các  anh chị mình, thật là hồn nhiên vui vẻ. Cuối cùng cháu Lâm Thái Bình Nguyên đại diện cho các cháu đã phát biểu cảm tưởng, cảm ơn BCH Công đoàn, nhà trường, các bậc bố, mẹ đã cho các cháu được cùng nhau gặp mặt vui Tết Trung Thu thật ý nghĩa!

Các cháu chia tay nhau, hứa sẽ thi đua ăn ngoan, học giỏi và hẹn gặp nhau trong Trung Thu lần sau!

           Tin ảnh Võ Giang-Thái Tuyến

Một số hình ảnh tiêu biểu:

trung thu12_1.jpg

trung thu12_2.jpg

trung thu12_3.jpg

trung thu12_4.jpg

trung thu12_5.jpg

trung thu12_6.jpg

trung thu12_7.jpg

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Đình Lý
Lê Đình Lý
Hiệu trưởng
Nguyễn Đăng Lưu
Nguyễn Đăng Lưu
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS PHONG THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882654 - Email: thcsphongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com